Du Lịch Kansai , Du Lịch Nhật Bản , Du Lịch Osaka

TOUR TRẢI NGHIỆM SẮC THU VÀNG NHẬT BẢN 2019 HCM - Osaka Nara Kyoto Kobe - Du Lịch Kansai


 
TRẢI NGHIỆM SẮC THU VÀNG NHẬT BẢN 2019
THÀNH PHỐ HCM
OSAKA –NARA-KYOTO-KOBE
Ngày khởi hành:
Ngày dụ kiến tháng 10 và 11 và 2019
Thời gian: 5 ngày 4 đêm


Liên Hệ :
本店 :556-0011 大阪市難波区難波中3-15-7
MOK 会館3F
大阪府知事登録旅行業 第3-2955号
メール: phamdaitravel@gmail.com

☎️Tel : Đai Pham 08096780099 ( line ,Zalo ,fb)
Lịch trình chi tiết:

Ngày TP HCM-OSAKA                                                       (Ăn …/ …/…)                                                                                                                              
20:00 Quý khách tập trung tại điểm hẹn trong thành phố, xe và HDV đón đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến
Đoàn nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 02  Kansai – Nara (Ăn …/trưa/ tối )
Dự kiến 08h00, giờ địa phương, máy bay hạ cánh tại sân bay KANSAI- Nhật Bản. Đoàn làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý. Xe đón quý khách khởi hành tham quan:
Ø Công viên nara Một trong những điều làm cho Nara nổi tiếng chính là những công viên và khu vườn của thành phố. Tự hào với những khung cảnh bao quát tuyệt đẹp, đây chính là một địa điểm ưa thích của mọi người. Nếu như bạn có kế hoạch đến với Nara trong tương lai gần thì không còn nghi ngờ gì nữa, công viên Nara chắc chắn là một nơi không thể bỏ qua.
Ø Chùa TODAIJI: Chùa Todai-ji là ngôi chùa nằm ờ tỉnh Nara, chùa chính của tông Kegon (Hoa Nghiêm tông) với tên chính thức là "Konkomyo shitenno gokoku no tera". Năm 728 trong thời Nara (710-794), Thiên Hoàng Shomu đã cho xây dựng chùa Kinshosan-ji để tưởng nhớ hoàng thái tử Motoishinnou, vị hoàng tử đầu tiên chết trẻ mà chưa kịp đón sinh nhật 1 tuổi của mình. Về chùa được thăng cấp lên thành chùa Konkomyo-ji của vùng Yamato-no-kuni, đây chính là tiền thân của chùa Todai-ji sau này.

Ø Thành Osaka: Thành Osaka  Ōsaka-jōĐại Phản Thành) là một thành quách ở Nhật Bản khu Chūō-ku, thành phố OsakaNhật Bản. Tên gọi nguyên bản của nó là Ozakajo, nó là một trong những thành nổi tiếng nhất nước Nhật, và đóng một vai trò quan trọng trong việc thống nhất Nhật Bản vào cuối thế kỷ 16 trong thời đại Azuchi-Momoyama. Lâu đài Osaka nằm trên khu đất chỉ rộng một km vuông. Nó được xây trên hai bệ đá cao tựa vào hai vách tường đá dựng đứng, bao quanh bởi hai con hào. Kiến trúc lâu đài trung tâm có 5 tầng ở phía ngoài và 8 tầng ở phía trong, và được xây trên một tảng đá cao để bảo vệ người trong thành chống lại những kẻ tấn công dùng kiếm.


Phố mua sắm Shinsaibashi ở Osaka được thành lập cách đây khoảng 400 năm vào thời đại Edo. Trước kia, đây là nơi giành cho các thương nhân kinh doanh và mua bán quần áo nhưng về sau thị trường được mở rộng bán nhiều mặt hàng hơn như: đồ cổ, đồ gia dụng, vật dụng trang trí hay nhạc cụ,…Shisaibashi ngày càng phát triển vững mạnh với nhiều loại cửa hàng bán nhiều sản phẩm khác nhau từ các mặt hàng cao cấp cho đến các mặt hàng bình dân. Nếu bạn sử dụng tài ăn nói khéo léo của mình để trả giá thì có thể mua được hàng tá món đồ ưa thích với giá cả phải chăng.

Tối: Đoàn dùng cơm tối tại khách sạn. Sau bữa tối, đoàn tự do khám phá osaka về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn 3* ở osaka.

Ngày 3 osaka – kyoyo (Ăn sáng/trưa/tối) Chùa Fushimi Inari : Đền Fushimi Inari là một trong những đền thờ thần đạo quan trọng nằm ở phía Nam Kyoto. Đến thăm Fushimi Inari chúng ta có thể ngắm nhìn hàng ngàn chiếc cổng màu đỏ quanh những con đường mòn xinh đẹp.
    
            

                                        Chùa thanh thủy hay còn gọi (kyomizu):

Chùa Kiyomizu-dera hàng năm chào đón khoảng 3 triệu người đến cúng bái, có lẽ ngay cả ở cố đô Kyoto thì đây là ngôi chùa nổi tiếng nhất. Tên Kiyomizu-dera bắt nguồn từ nguồn nước chảy vào con thác Otowa liên tục kêu vang không ngừng trong núi Otowayama (trong tiếng Nhật, Kiyomizu có nghĩa là dòng suối trong). Thánh nhân Enchin - người sáng lập nên ngôi chùa này và cư sĩ (người tu tại gia) Gyoei - ông tổ của ngôi chùa, đã tu hành khổ hạnh dưới dòng thác chảy này. Hiện nay, 3 dòng thác này vẫn còn tồn tại.

Chùa vàng : Kinkaku-ji là ngôi chùa thuộc phái Shokoku-ji thuộc dòng Lâm Tế tông, tên chính thức là Rokuon-ji. Vốn là nơi nghỉ dưỡng trên núi được Ashikaga Yoshimitsu, shogun đời thứ 3 của Mạc phủ Muromachi cho xây dựng vào năm 1397, về sau thành thiền tự và trở nên nổi tiếng với Xá lợi điện "Kinkaku" tỏa ánh vàng lấp lánh. Ngôi chùa được chỉ định là di sản văn hóa thế giới. Khuôn viên chùa có khu vườn theo kiểu kaiyushiki (vườn dạo chơi có hồ nước nằm ở trung tâm), cảnh ngôi chùa soi bóng xuống hồ Kyoko khiến nơi đây trở thành một địa điểm chụp hình tuyệt vời.

Rùng trúc: Nói đến Sagano không thể không nghĩ đến rừng trúc. Con đường mòn kéo dài khoảng 400m ở khu vực gần sơn trang Okochi - từ đền Nonomiya-jinja băng qua phía bắc của chùa Tenryu-ji, rất nổi tiếng và thường được dùng làm nơi để quay phim hoặc quảng cáo. Đi dạo chầm chậm giữa rừng trúc xanh rì rào, trong bầu không khí sảng khoái vào mùa thay lá mới là điều thật tuyệt vời. Ngoài ra, vào sự kiện "Arashiyama Hanatoro" (Con đường hoa đăng Arashiyama) được tổ chức vào tháng 12, du khách có thể thấy những cây trúc được chiếu sáng từ ánh đèn của con đường hoa đăng, tạo nên khung cảnh vô cùng lung linh, ảo diệu


Tối: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng địa phương. Tự do khám phá Osaka về đêm.
Nghỉ đêm tại khách sạn 3* Osaka


Ngày 04 Osaka –kobe                                (Ăn sáng/trưa/tối)
ĐẢO AWAJI : Đảo Awaji (淡路島 Awaji-shima) là một hòn đảo tương đối lớn với qui mô ngang bằng diện tích Singapore, thuộc tỉnh Hyogo, đánh dấu ranh giới phía Đông của biển nội địa Seto và nằm giữa hòn đảo lớn nhất (Honshu) và đảo nhỏ nhất (Shikoku) trong hệ thống 4 đảo chính gồm: Honshu, Hokkaido, Kyushu và Shikoku. Là một điểm trung chuyển giữa hai hòn đảo chính, Awaji ban đầu có nghĩa là ¨Con đường đến Awa¨. Kể từ ngày 5 tháng 4 năm 1998, với cây cầu treo dài nhất thế giới Akashi  Kaikyō, Awaji được nối liền vớithành phố Kobe (thủ phủ của Hyōgo). Từ đó, đoạn đường cao tốc Naruto Kobe Awaji trên đảo đã liên kết 2 hòn đảo chính, giao thông trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Trước đó việc đi lại chỉ có thể thực hiện bằng đường thủy.
CẦU AKASHI:
Cầu Akashi Kaikyo khánh thành ngày 5/4/1998 và là cây cầu treo có nhịp dài nhất thế giới tại thời điểm đó; chiều dài nhịp chính là 1991 mét. Tổng chiều dài cầu là 3911m. Với độ dài gần 4 cây số. Cầu băng qua eo Naruto, một địa danh nổi tiếng ở Nhật Bản với những xoáy nước dữ dội, làm cản trở sinh hoạt, giao lưu và làm ăn sinh sống của cộng đồng nơi đây.
 
KHU PHỐ TÀU: Từ xa xưa, phố người Hoa đã nổi tiếng ở rất nhiều nước và Nhật Bản cũng không phải ngoại lệ. Phố người hoa nổi tiếng không chỉ bởi có các ngồi chùa đền theo phong cách Trung Quốc, mà còn bởi nơi đây thường bán các đồ ăn đặc trưng của đất nước Trung Hoa. Hôm nay mình xin giới thiệu phố người hoa trên đất nuớc xứ sở hoa anh đào nhé. Nào không để mất thời gian của các bạn nữa chúng mình cùng review nhé.

CẢNG KOBE: Tháp cảng Kobe là tháp ngắm cảnh có cấu trúc dạng ống. Đây là một thiết kế rất độc đáo, hiếm có thể thấy trên thế giới. Với "cấu trúc Song Khúc Diện" hình cổ lọ, tựa như một trống của Nhật bản. Vì nét đặc trưng đó, nên nó được gọi tên là "Tòa tháp mỹ nữ" - mang nét đẹp mềm mại của một người con gái và trở thành biểu tượng của thành phố Kobe. Khi đêm về, toàn bộ ngọn tháp được thắp sáng bằng đèn LED, tạo ra một quang cảnh lung linh, huyền ảo.

SHINSAIBASHI THAM QUAN VÀ ĂN TỐI




Ngày : 05 OSAKA-TP HỒ CHÍ MINH                                      (Ăn sáng/ ... )
Sáng: Qúy khách dùng bữa sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, Xe đưa Quý Khách di chuyển ra sân bay quốc tế Kansai



Đăng nhận xét

[facebook]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget