Du Lịch Kansai , Du Lịch Nhật Bản , Du Lịch Osaka

HOÀNG CUNG - Kanto - Tokyo

 TỔNG QUAN

Địa chỉ
1-1 Chiyoda, Chiyoda-ku, Tōkyō-to 100-8111
Hoàng cung (东京 城, Tokyo -jō) là nơi cư trú chính của Nhật Hoàng nằm ở Chiyoda, Tokyo. Nó nằm trong khu dinh thự của Edo Castle, từng là dinh cơ của Mạc Phủ Tokugawa. Kể từ năm Meiji thứ 2 (1869) trở đi, Thiên Hoàng Meiji dời thủ đô từ Kyoto đến Tokyo và chọn nơi đây làm Hoàng Cung.
 LỊCH SỬ

Sau sự kiện đầu hàng của Mạc phủ và công cuộc Minh Trị Duy Tân, gia tộc của Tướng quân Tokugawa Yoshinobu, đã được yêu cầu dọn ra khỏi các cơ sở của lâu đài Edo. Trong năm thứ hai của Minh Trị, vào ngày 23 tháng 10 (1868), Nhật Hoàng dời đô từ Hoàng cung Kyoto đến đây. Phức hợp lâu đài Edo đã trở thành nơi cư trú mới của Nhật Hoàng và được đổi tên thành Thành Tokyo (东京 城, Tokyo -jō) tháng 10 năm 1868, và sau đó đổi tên thành Hoàng Thành (皇城, Kōjō) vào năm 1869.
 MÔ TẢ

Khuôn viên Hoàng cung rộng lớn như một công viên, nằm trong khu Chiyoda của Tokyo, gần ga Tokyo và có nhiều tòa nhà bao gồm cả cung điện chính (Kyūden (宫殿), nhà riêng của gia đình hoàng gia, một kho lưu trữ, bảo tàng và các cơ quan hành chính. nó được xây dựng trên trang địa điểm thành Edo, tổng diện tích bao gồm các khu vườn là 7,41 km vuông (2,86 sq mi).
Bên trong Hoàng cung có Gosho là nơi ở của Thiên Hoàng; Kyuden là nơi tổ chức các sự kiện; Chōsha là nơi liên quan đến công việc của chính phủ; Momiji-yama Goyōsanjo là nơi trồng dâu nuôi tằm. Ở đây bạn còn có thể thấy được tàn tích của Edo Castle như Fushimiyakura. Đây cũng chính là điểm thu hút khách tham quan của Kōkyo.
Địa điểm được yêu thích là Kōkyo Gaien nơi có cây cầu Nijubashi. Nhiều du khách đến đây với mong muốn được xem phong cảnh của lâu đài Fushimi, từ đây có thể nhìn thấy cầu Nijubashi. Ngoài ra, ở đây còn có các địa điểm tham quan khác như các công thành Ōtemon, Seimon,Sakuradamon .
Không gian Hoàng cung rộng rãi thoáng đãng thích hợp để đi dạo vào buổi hoảng hôn.
Vào ngày 2/1 và 23/12 (sinh nhật Thiên Hoàng Chiêu Hòa), các thành viên Hoàng gia Nhật sẽ xuất hiện chào dân chúng ở đây.
 CÁCH ĐI

 Đi bộ Từ Ga Tokyo  10 phút
Nguồn : http://www.i-tabi.jp/spot/hoang-cung
Nhãn:

Đăng nhận xét

[facebook]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget