Du Lịch Kansai , Du Lịch Nhật Bản , Du Lịch Osaka

THÀNH OSAKA -Osaka-Kansai


TỔNG QUAN

Địa chỉ
1-1 Osakajo, Chuo Ward, Osaka, Osaka Prefecture, 540-0002
Giờ mở cửa
Thông thường: 9:00 – 17:00
Lượt vào muộn nhất là trước thời gian đóng cửa 30 phút.
Tuy nhiên, vào mùa hoa nở, Tuần lễ vàng, kỳ nghỉ hè hay thời gian diễn ra triển lãm, thời gian mở cửa có thể có s
Phí tham quan
Vào thăm quan công viên: miễn phí
Vào thăm quan bảo tàng trong Thành:
Người lớn: 600 yên
Học sinh trung học trở xuống: miễn phí
Thành Osaka là một trong những hình ảnh mang tính biểu tượng nhất khi nói đến Osaka. Thành Osaka gắn liền với tên tuổi của Hideyoshi Toyotomi – một lãnh chúa lớn thời Chiến quốc, được mệnh danh là người thứ hai thống nhất Nhật Bản.
LỊCH SỬ

Thành Osaka được xây dựng trên nền Chùa Honganji vào năm 1583, Thành chính hiện nay là thành quả được tu sửa lần thứ 3, sau khi bị thiêu cháy trong Trận chiến mùa hè năm 1615 và sau đó lại bị sét đánh vào thời Tokugawa.
MÔ TẢ

Vào thăm quan thành Osaka, bạn có thể trải nghiệm đội mũ mặc giáp và chụp ảnh kỷ niệm; học thêm nhiều điều về sự thực lịch sử thời kỳ Chiến quốc cũng như về cuộc đời Hideyoshi Toyotomi, hoạt cảnh chiến tranh và vai trò căn cứ quân sự của thành Osaka; mô hình qua những lần tu sửa thành; và đặc biệt là ban công ngắm toàn cảnh thành phố Osaka trên tầng 8 của Thành.
Công viên và hào nước gần thành Osaka là dịa điểm lý tưởng để đi dạo vào buổi chiểu và ngắm hoàng hôn với không gian khoáng đạt rộng rãi và những hàng cây dài.
Hội trường thành Osaka cũng là nơi tổ chức nhiều concert của các nghệ sĩ lớn trên toàn thế giới khi đến Osaka. Trong khuôn viên thành cũng có nhiều màn trình diễn cực kỳ thú vị của các nghệ sĩ đường phố.
Đặc biệt vào mùa hoa anh đào, vườn hoa anh đào trong thành sẽ nở rực rỡ và tạo nên mộ khung cảnh mùa xuân đẹp lộng lẫy với sắc hoa đặc trưng cho Nhật Bản.
Phía bên ngoài thành Osaka có tòa nahf của đài truyền hình NHK, cũng là một điểm đến thú vị. Cách thành Osaka không xa là khu vực ga Kyobashi, nơi sẽ diễn ra lễ hộ Tenjin, một trong những lễ hội lớn nhất ở Nhật với những màn bắn pháo hoa mãn nhãn.
CÁCH ĐI

Tàu điện ngầm Tanimachi Line: Đến ga Tanimachi 4 chome (谷町4丁目駅), cửa ra 1-B hoặc ga Tenmabashi (天満橋駅), cửa ra số 3
Tàu điện ngầm Chuo Line: Đến ga Tanimachi 4 chome (谷町4丁目駅), cửa ra số 9 hoặc ga Morinomiya (森ノ宮駅 ), cửa ra số 1 hoặc 3-B
Tàu điện ngầm Nagahori Tsurumi-ryokuchi Line: Đến ga Morinomiya (森ノ宮駅) hoặc ga Osaka Business Park (大阪ビジネスパーク駅), cửa ra số 1
JR Osaka Loop Line: Đến ga Morinomiya (森ノ宮駅) hoặc ga Osakajoukoen (大阪城公園駅)
Keihan Line: Đến ga Tenmanbashi (天満橋駅)
THỜI ĐIỂM ĐẾN

cuối tháng 3 ~ đầu tháng 4

Hơn 4000 cây anh đào được trồng trong không gian rộng lớn của thành Osaka, biến nơi đây thành địa điểm rất đông khách trong mùa anh đào.
nguồn: http://i-tabi.jp/spot/osakajo
Nhãn:

Đăng nhận xét

[facebook]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget