Du Lịch Kansai , Du Lịch Nhật Bản , Du Lịch Osaka

THỦY CUNG OSAKA - Osaka - Kansai

 TỔNG QUAN

Địa chỉ
1 Chome-1-10 Kaigandōri, Minato-ku, Ōsaka-shi, Ōsaka-fu 552-0022
Giờ mở cửa
10:00 – 20:00 (vào trước 1h trước khi đóng cửa, mở cửa từ 9:30 vào các tháng 3,10, giữa tháng 7 đến tháng 8)
Phí tham quan
Người lớn (trên 16 tuổi, học sinh cấp 3): 2300 yên
Người cao tuổi (trên 60 tuổi): 2000 yên
Trẻ em (7-15 tuổi, học sinh tiểu học- cấp 2): 1200 yên
Mẫu giáo (4-6 tuổi): 600 yên
Dưới 3 tuổi: miễn phí
Thủy cung Osaka, hay còn gọi là Kaiyukan (海遊館, Kaiyūkan) nằm trong khuôn viên Tempozan Harbor Village, khu vực cảng Osaka. Thủy cung Osaka là một trong những thủy cung lớn nhất trên toàn quốc với diện tích lên tới 27.200 m2. Kaiyukan tập trung chủ yếu giới thiệu về các hệ sinh thái trong khu vực Thái Bình Dương, được thiết kế khoa học và đẹp mắt với 18 khu vực liên thông. Đến với thủy cung Osaka, bạn được tận mắt quan sát thế giới động vật Thái Bình Dương sinh hoạt trong môi trường gần nhất với tự nhiên, học được thêm nhiều kiến thức thú vị về sinh học – hải dương học, có những giây phút giải trí thỏa thích tại khu quần thể Tempozan với nhiều dịch vụ khác như đu quay khổng lồ; Tàu thủy Santa Maria, ẩm thực, mua sắm…
 MÔ TẢ

Khi bước vào bên trong Kaiyukan, đầu tiên sẽ phải đi qua một bể cá có hình dáng như một đường hầm, được gọi là "Fish walkthrough Gate Aqua", sau đó di chuyển bằng thang cuốn lên tầng cao nhất là tầng 8, đây là nơi tái hiện lại khu rừng sinh thái Nhật Bản, mang tên "Japan No Mori". Và từ khu vực này, du khách sẽ đi men theo đường lộ trình để đến "Đảo Aleutian "-nơi ở của những chú Rái Cá; "Vịnh Monterrey" củabáo biển, sư tử biển California; "Vịnh Panama" của cá nhím; "Rừng nhiệt đới"- lãnh địa của loài chuột lang nước, loài cá răng đao; "Nam Cực- vùng đất lạnh giá của loài chim cánh cụt vua; "Biển Kasuman" của loài cá heo hông trắng Thái Binh Dương. Ngoài ra còn có "Rạn San Hô Great Barrier", "Thái Bình Dương", "Biển nội địa Seto", "Khu vực biển Nhật Bản" được thiết kế theo hình xoắn ốc, theo chiều đi xuống để phục vụ cho việc tham quan của du khách.
Ở tầng 2 của Kaiyukan còn có nhà hàng và shop quà lưu niệm. Ngoài ra, ngay phía bên cạnh Kaiyukan, còn có khu chợ Temponzan, nơi có thể thoải mái ăn uống và mua sắm.
 CÁCH ĐI

Từ ga tàu điện ngầm Osakako thuộc Subway Chuo Line, đi bộ mất 5 phút.
Nguồn : http://i-tabi.jp/spot/thuy-cung-osaka
Nhãn:

Đăng nhận xét

[facebook]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget